Cách không thèm ăn

      16
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Theo một số công ty nghiên cứu, Việc hình dung bản thân đã hưởng thụ thực phẩm mà lại chúng ta khát vọng nhất hoàn toàn có thể làm bớt mong muốn ăn chúng.

Bạn đang xem: Cách không thèm ăn

Trong một phân tách, 51 fan tđam mê gia đầu tiên tưởng tượng đang nạp năng lượng 3 hoặc 33 chiếc M & Ms trước khi nhận bát kẹo. Đôi khi, những người tưởng tượng ăn đủ M và Ms vẫn nạp năng lượng thấp hơn 60% lượng kẹo (70).

Các bên nghiên cứu phân biệt tính năng tựa như lúc họ tái diễn phân tách bởi pho mát chũm vị M và Ms (70).

Có vẻ như bài xích tập hình dung rất có thể gạt gẫm trọng tâm trí để các bạn tin mình đã ăn uống những thực phẩm mong ước, bớt đáng kể sự thèm ao ước ăn uống chúng.

Xem thêm: Tạm Biệt Nafta Có Bao Nhiêu Thành Viên, Tạm Biệt Nafta, Xin Chào Usmca!

Điểm mấu chốt: Hình dung bản thân ăn hầu hết thức nạp năng lượng các bạn thèm có thể có tác dụng sút ước muốn ăn uống bọn chúng.

Thông điệp chính

Cảm giác đói là dấu hiệu đặc biệt quan trọng cùng thoải mái và tự nhiên không nên làm lơ.

Những lời khulặng được nói tại chỗ này chỉ là 1 trong vài ba giải pháp dễ dàng để sút sự thèm ăn và đói thân các bữa tiệc.

Xem thêm: Cách Làm Điện Thoại Iphone Chạy Nhanh Hơn 10 Lần, 7 Mẹo Đơn Giản Giúp Iphone Luôn Mượt Mà Như Mới

Nếu các bạn đã thử phần nhiều điều đó cơ mà vẫn thấy quá đói, hãy Để ý đến đến việc thì thầm với chuyên gia quan tâm sức khoẻ về những tuyển lựa của chính mình.


Chuyên mục: Tổng hợp